Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Mẹo giảm cân với bữa sáng


Thay thế cà phê bằng trà xanh.


Ngoài lợi ích về sức khỏe tim mạch, trà xanh cũng có khả năng giảm cân. Một điều tra y học chứng minh rằng một cốc trà xanh sẽ hỗ trợ bạn thúc đẩy tốc độ tiêu hủy calo và chuyển đổi chất trong cơ thể.


Ẳn tối thiểu 5 gam chất xơ mỗi buổi sáng.


Chất xơ sẽ giúp bạn cảm thấy no, làm sạch sẽ bên trong cơ thể, và hoàn toàn không có calo. Đó là thành phần hoàn hảo cho việc giảm cân. Mặc khác, đa phần chúng ta đều hấp thụ ít hơn mức khuyến khích mỗi ngày. 


Đừng quên thay đổi việc đó bằng cách ăn các loại thực phẩm nhiều chất xơ vào bữa sáng. ít táo, nửa bát ngũ cốc, nửa bát dâu đen, hoặc có thể là 2 lát bánh mì ngũ cốc nguyên hạt hay bánh mì đen sẽ bổ sung 5 gram. Hoặc cũng có thể là một chén cháo yến mạch đi kèm với hoa quả tươi.

Ăn sữa chua.


Sữa chua là loại thực phẩm vô cùng tốt , nhưng không nên sử dụng sữa chua có đường hoặc sữa chua trộn sẵn với hoa quả . Thay vào đó nên tìm mua những loại sữa chua không đường , ăn kèm cùng với hoa quả tươi , ngũ cốc hoặc socola đen sẽ giúp ích cho việc giảm cân rất nhiều.


Bỏ qua Latte.


Hãy bỏ qua 1 ly latte pha với sữa tách béo . Chỉ với 1 hành động nhỏ đó thôi cũng giúp cho bạn giảm đi hẳn 100 calo 1 ngày. Cũng như ổn định lượng đường huyết trong máy, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Biến đổi thực đơn.


Sao bạn cứ phải gò bó mình trong cái menu như thường lệ , hãy thử thay cơm , phở , bún bằng những món lạ miệng như ngũ cốc nguyên hạt , 1 quả táo , 1 chén cháo yến mạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét