Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

6 điều cần tránh làm trong thời kỳ 'đèn đỏ'


Tắm nước lạnh: Theo Boldsky, nếu đang trong giai đoạn "đèn đỏ", bạn tuyệt đối không nên tắm bằng nước lạnh. Nó sẽ làm những cơn đau càng thêm trầm trọng . Tốt nhất bạn nên tắm bằng nước ấm và dùng túi chườm nóng áp vào bụng sẽ có khả năng giảm đau và vọp bẻ.


Uống thuốc giảm đau: dùng thuốc để giảm đau hoặc vọp bẻ có thể gây tác động tới các hormone và làm chảy máu nhiều hơn.

Hấp thụ thực phẩm không lành mạnh: Bạn hạn chế ăn tất cả thực phẩm có dầu mỡ, nhiều chất béo nhưng lại thiếu chất xơ khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt. Chúng có thể gây đầy hơi trong dạ dày, không tiêu, làm tăng cảm giác hồi hộp ở nữ giới trong giai đoạn này.

Uống nước ngọt: Nước ngọt giàu hàm lượng caffeine, đường nhân tạo, fructose và các chất bảo quản cũng có khả năng gây đầy hơi, lo lắng cho phụ nữ khi trong chu kỳ kinh nguyệt.


Tiêu thụ thực phẩm nhiều muối trong thời gian kinh nguyệt có khả năng gây đầy hơi, khiến phụ nữ khó tính, hay khó chịu, cáu bẳn.

Căng thẳng: Đây là một trong những nguyên nhân chính tác độngtới giai đoạn "đèn đỏ" của nữ giới. Một số nghiên cứu chứng minh rằng tâm trạng dễ chịu sẽ giúp chu kỳ này trở nên nhẹ nhàng hơn. bởi vì đó, phụ nữ cần hạn chế căng thẳng áp lực trong giai đoạn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét