Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Mẹo giảm cân hữu hiệu nhưng mà không phải vất vả số đông dục


Giảm cân không cần tập thể dục dễ hơn bạn nghĩ nhiều đấy!

Uống nước


Đừng quên nạp 1 ly nước trước mỗi bữa ăn. nước đun sôi để nguội sẽ khiến bạn no hơn và dễ quản lý được bữa ăn của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể uống từng ngụm nước trong suốt bữa ăn.

Ngủ đủ giấc


Thức khuya - thiếu ngủ không những không làm bạn giảm cân mà còn là hung thử khiến bạn ăn nhiều hơn . Khi ngủ đủ giấc , bạn có thể hạn chế đc những cơn đói và có năng lượng để có thể chiến đấu với cân nặng !

Ẳn nhiều chất xơ


Để giảm khoảng nửa ký trong vòng 7 ngày, hàng ngày bạn phải bớt 500 calo nạp vào cơ thể. vì đó, nạp nhiều chất xơ, chủ yếu là rau xanh sẽ giúp bạn giảm bớt  đi cảm giác thèm ăn, và hạn chế được lượng calo hấp thụ vào người.

Tất nhiên, cũng phải tránh xa các chất béo, ngọt, Ví dụ : bơ , kem, đồ ăn nhanh. 

Không được phép bỏ bữa


Thông thường chúng ta sẽ hay có suy nghĩ , nếu chúng ta bỏ bữa sẽ có thể giảm cân 1 cách nhanh chóng hơn ? Nhưng trên thực thế đó là 1 sai lầm , khi chúng ta bỏ bữa , nó sẽ làm chúng ta bổ sung lượng calo nhiều hơn rất nhiều hơn các bữa ăn sau .

Hãy nhớ ăn uống vào những khuông giờ cố định, và giữ nề nếp ấy cho dù bạn cảm thấy đã khá no hay đói.

Chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ


Bình thường ta ăn 3 bữa chính , nhưng nếu có nhu cầu giảm cân chúng ta nên chia nhỏ ra thàng 4-5 bữa nhỏ . thân thể bạn sẽ hấp thu dưỡng chất thiết yếu, nhưng mà vẫn không khiến bạn đói .


Hoạt động nhẹ


Nhiều người sẽ phải tập gym một cách tích cực cả 1-2 tiếng hằng ngày , nhưng bạn cũng có thể dễ dàng kiểm soát cân nặng bằng cách luôn để cơ thể hoạt động một cách tích cực và đều đặn , tránh để cơ thể thụ động 1 chỗ.


Giữ đầu óc thoải mái


Stress tác động khá nhiều tới cân nặng và khẩu phần ăn uống của bản thân. Các nhà khoa học chỉ ra, việc giảm cân sẽ không có công dụng nếu đầu óc bị thụ động bởi vì nhiều tác động công việc ,học hành xung quanh.

Nên dành cho bản thân 1-2 tiếng để tham gia các vui chơi bên ngoài cùng hội bạn hoặc có thể thư giãn bằng cách massage .... Kết hợp với một chính sách ăn hợp lý, một vòng eo hoàn hảo sẽ không còn là khó khăn đối với bạn nữa !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét