Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

8 thực phẩm ngon mồm giúp tóc mọc nhanh hơn


1. Cá hồi


Loại cá này có chứa nhiều axit béo omega-3, nhằm xúc tiến tăng trưởng tóc bằng cách giữ cho da đầu mạnh khỏe.

2. Ớt chuông vàng


Ớt chuông vàng có vitamin C nhiều gần 5,5 lần hơn so với cam (341 mg, trái ngược với 63mg). Vitamin C là một chất chống oxy hóa phát triển sức khỏe cho các sợi tóc và nang tóc, cũng như phòng chống gãy rụng tóc.

3. Hàu


Nguyên nhân gây ra rụng tóc gần như được biết là do thiết kẽm, và hàu lại giàu kẽm sẽ hỗ trợ sức khỏe tóc của bạn.

4. Trứng


Trứng là một nguồn tuyệt hảo của axit béo omega-3, và chúng cũng có chứa biotin, là một chất cần thiết cho mọc tóc. nhưng mà chú ý lòng đỏ mới là thành phần "khỏe mạnh" khiến cho mái tóc của bạn dài và đẹp. Ăn quá nhiều tròng trắng trứng có thể ngăn ngừa sự hấp thụ biotin vào cơ thể, gây nên một sự suy giảm các vi chất dinh dưỡng này.

5. Hạt hướng dương


Chỉ cần một ít hạt hướng dương là có thể cung ứng cho bạn với một lượng vitamin E đày đủ, và sẽ tăng mạnh lưu lượng máu đến da đầu và xúc tiến tăng trưởng tóc nhanh hơn.

6. Khoai lang


Khoai lang có chứa beta carotene, tiền chất vitamin A chẳng những chỉ xúc tiến da đầu mạnh khỏe, và còn có hiệu nghiệm trong việc thúc đẩy tăng trưởng tóc.

7. Quả bơ


Vì có nồng độ cao của các axit béo quan trọng tự nhiên được tìm thấy trong các tế bào da, và trợ giúp để giữ cho làn da của bạn mịn màng và dẻo dai, bơ là một thực phẩm làm đẹp lâu đời. Khi xoa vào tóc và da đầu, chúng có khả năng để kích thích hình thành collagen và elastin. Trộn một tẹo bơ với kem chua và vận dụng cho tóc và da đầu của bạn trong khoảng mười phút trước khi rửa sạch sẽ.

8. Hạnh nhân


Hạnh nhân sẽ làm cho mái tóc của bạn sản xuất nhanh hơn và dày hơn bởi hàm lượng biotin cao của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét