Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Biện pháp giảm mỡ bụng với gừng tươi


Theo y học cổ truyền, gừng có tính nóng, khi tiếp xúc với da sẽ sản sinh ra nhiệt, ảnh hưởng trực tiếp vào các mô mỡ, làm mềm và vứt bỏ chúng ra khỏi thân thể. 

Trong gừng còn có chứa gingerol và shogaol làm việc như một chất cản trở chất béo tự nhiên,giúp hỗ trợ quá trình phân hủy chất béo xảy ra nhanh hơn.Gừng sử dụng để làm những món ăn hay trà uống bổ sung các chất vi lượng tốt cho thân thể như sắt, kali, vitamin A, zingiberene, phellandrene, xeton, diphenyl-heptan...

Bạn có thể chọn lọc một trong các cách sau để giảm mỡ cho vùng bụng:

Rượu gừng


Củ gừng tươi giã vừa phải, ngâm trong 1 lít rượu. Đặt hũ rượu tránh khu vực có ánh sáng. Sau 30 ngày lấy rượu xoa vào bụng. Khi xoa, tiến hành 1 vài động tác massage nhẹ nhàng xung quanh bụng theo chiều kim đồng hồ để thúc đẩy nhanh vận tốc đốt cháy chất béo. Áp dụng 2 lần hàng ngày.

Trà gừng


Củ gừng tươi rửa sạch, đập dập, bằm nhỏ, cho vào ly nước nóng. Đợi nước nguội bớt thì cho vào một chút mật ong (nếu thích uống ngọt). Loại nước này vừa có tác dụng giảm mỡ bụng, vừa trị ho rất công hiệu


Chườm muối gừng


Củ gừng tươi giã sơ hoặc thái lát sao vàng cùng với muối hạt và lá ngải cứu thái mỏng. Cho tất cả vào một chiếc túi mỏng để chườm lên bụng từ 2 tới 3 lần mỗi ngày. Có thể làm nóng lại để dùng được nhiều lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét