Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Đậu bắp có thể điều trị bệnh tiểu đường?


Từ xưa tới nay chúng ta chỉ biết tới đậu bắp qua các món luộc, xào và biết rằng nó rất tốt cho hệ tiêu hóa. Tuy vậy nhưng ít ai biết rằng ăn đậu bắp lại có công hiệu chữa trị bệnh tiễu đường. Đây là một hình thức thiên nhiên trị bệnh khá an toàn giúp cân bằng đường huyết và ngăn ngừa được các biến chứng do bệnh gây nên.




Trong đậu bắp giàu pectin, chất nhầy, sắt và canxi. Nếu trái còn tươi xanh thì chứa các vitamin A, B1, B2, C và niacin. Hạt của đậu bắp chứa nhiều palmitin và stearin. Vì thế,  trái đậu bắp chứa chất xơ và chất nhầy nên có tính năng làm dịu, giúp dễ đi tiêu (có lợi cho người loét tiêu hóa) và lợi tiểu (có ích cho người tăng huyết áp).

CHỮA TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG BẰNG ĐẬU BẮP


Theo nhiều cuộc khảo sát thì những chất nhày trong đậu bắp có chứa nhiều chất xơ hòa tan và chất giúp ổn định đường huyết. Chúng ta tận dụng chất nhày này để điều trị bệnh tiểu đường.

Có 2 cách dùng đậu bắp chữa bệnh để bạn lựa chọn:


Cách 1 :


Chọn vài trái đậu bắp còn tươi, rửa sạch , cắt bỏ một phần đầu và đuôi, tiếp đó, cắt đôi theo chiều dọc rồi cho vào ngâm trong ly nước nguội , đậy lại qua đêm.Ngày hôm sau trước khi ăn sáng hãy đem bỏ mấy trái đậu bắp ra và uống hết ly nước ngâm đó. Bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ do đường huyết trong máu giảm đáng kể chỉ sau một thời kì ngắn tiến hành.

Cách 2:


Cho 50g lá ổi non, 100g lá sa kê tươi , 100g đậu bắp vào nồi đun với lượng nước vừa đủ và uống hàng ngày thay cho nước lọc




” Có bệnh thì vái tứ phương”, bất kỳ hình thức chữa bệnh nào bạn cũng nên mày mò tìm hiểu và hãy siêng năng vận dụng để nhanh chóng tìm ra cách chữa lành bệnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét