Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Thực phẩm kết hợp với sữa tốt cho sức khỏe

Quế: 


Quế không những đem lại 1 hương vị lạ, thơm ngon đậm đà cho sữa, mà nó còn có khả năng giúp kiểm soát , quản lý được hàm lượng đường có trong máu mà lại không bị tăng thêm 1 hàm lượng calo bất kỳ nào cho thân thể.

Mật ong: 


Hòa lẫn mật ong nguyên chất vào sữa là giải pháp tốt nhất và đặc biệt nhằm làm dịu những cơn đau bụng và thúc đẩy hệ tiêu hóa. Bạn cũng có thể hấp thụ hỗn hợp ngon lành này khi có những dấu hiệu bị cảm lạnh hoặc ho khàn ...

Hạt chia:


Có chứa vô vàn protein, canxi ,axit to omega-3 và chất xơ. Bạn cũng có thể cung cấp thêm 1 thìa hạt chia vào trong ly sữa nhằm phát huy cũng như thúc đẩy được tác dụng thật sự của nó.

Bột nghệ: 


Thêm một 1 cà phê bột nghệ vào ly sữa ấm dịu sẽ có khả ănng hỗ trợ bạn giảm hẳn được những cơn ho dai dẳn. Những đặc trưng vô trùng của bột nghệ phối hợp với công hiệu làm dịu nhẹ của sữa sẽ có khả năng làm giảm cơn ho nhanh hơn.

Húng quế:  


Sữa kết hợp cùng với húng quế có khả năng sẽ giúp thư giãn hệ thần kinh cũng như giảm stress hiệu quả . Chỉ cần hòa thêm 3 đến 4 lá húng quế vào trong cốc sữa và đun sôi lên, để nguội rồi từ từ thưởng thức .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét