Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Lợi ích của đậu tương lên men

Tốt cho máu – phòng bệnh tim mạch


Enzim Nattokinase trong Natto có tác dụng tiêu sợi huyết , ngăn ngừa xơ vữa động mạch , giúp lưu thông tuần hoàn , ổn định huyết áp , hỗ trợ làm tan máu đông . Giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và tai biến mạch máu não .

Tạm biệt béo phì 


Giảm nguy cơ béo phì và tỉ lệ tử vong . Cung cấp năng lượng nhờ bổ sung đủ các chất sắt . Giảm hàm lượng cholesterol có trong máu 

Đẹp hơn 


Thúc đẩy một làn da đẹp mịn màng . Mang đến cho bạn 1 mái tóc óng mượt và khở mạnh .

Tốt cho xương


Đậu tương rất giàu canxi và magie , là các khoáng chất rất cần thiết cho sự phát triển dài ra của xương . Đậu tương cung cấp một lượng dồi dào chất MK7 ( vitamin K2 ) giúp vận chuyển canxi từ máu vào xương và tăng lượng collagen có trong xương , giúp xương phát triển vừa dẻo dai , linh hoạt vừa chắc khỏe .Các isoflavone có trong đậu tương đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm giảm nguy cơ loãng xương .

Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư


Tiêu thụ ít nhất là 10mg đậu tương mỗi ngày có thể làm giảm tái phát ung thư vú đến 25%.

Chống viêm , tăng trí nhớ 


Choline có nhiều trong đậu tương giúp duy trì cấu trúc của màng tế bào và làm giảm viêm mãn tính rất hiệu quả .Ngoài ra choline còn hỗ trợ cơ thể chúng ta trong giấc ngủ , chuyển động cơ bắp , học tập và trí nhớ .

Có hiệu ứng diệt vi khuẩn 


Hạn chế được sự sinh sôi của các vi khuẩn độc hại , đồng thời thúc đẩy các loại vi khuẩn có lợi cho sức khỏe như vi khuẩn Lactobacillus. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét