Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Những loại quả giúp giảm cân

Đu đủ


Trong đu đủ có chứa 1 hàm lượng enzum tự nhiên , giúp đẩy nhanh quá trình trao đôi chất . Đặc biệt , giúp hệ tiêu hóa hoạt động 1 cách dễ dàng và thuận lợi hơn . Cũng chính vì thế , nó giúp loại bỏ các chất béo dư thừa trong cơ thể .

Cà chua


Cà chua có chứa 1 lượng calo thấp , đường citric và acid giúp cho nó tăng cường giao đổi chất và nó còn hấp thụ đi bớt các chất béo dư thừa , hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân . Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn “ mi nhon”.

Cam – Chanh


Nước detox twf cam và chanh chứa D-Limonene giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể ra bên ngoài và cũng thúc đẩy quá trình tiêu hóa cũng như hỗ trợ giảm cân nhanh chóng .

Táo


Táo rất giàu chất xơ tự nhiên và lại có chứa ít calo , chúng giúp hỗ trợ giảm cân tích cực . Đừng quên ăn táo thường xuyên để sở hữu 1 thân hình hoàn hảo .

Dâu tây 


Giúp thúc đẩy sản xuất hormone adiponectin và leptin . Giúp đốt cháy các chất béo có trong cơ thể và tăng cường trao đổi chất dễ dàng hơn .

Dưa chuột


Dưa chuột có giàu Vitamin C , giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa . Chúng còn chứa hàm lượng calo vô cùng thấp cùng đường ít giúp giảm cân 1 cách nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét