Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Những đồ vật có khả năng làm tăng nguy cơ ung thư

Điện Thoại


Điện thoại luôn là vật dính liền lấy chúng ta nhiều nhất , vì thế khi ngủ chúng ta nên bỏ nó tránh xa ra mình . Vì nó ức chế sản xuất melatonin , gây mất ngủ , rối loạn nhịp sinh học . Từ đó gây ra , giảm sức đề kháng , khả năng chống lại bệnh ung thư bị suy giảm . 


Ánh sáng điện thoại ko tốt cho mắt chúng ta vào ban đêm . Sóng điện thoai ảnh hưởng xấu tới não bộ , sức khỏe . Nguy cơ cháy nổ cũng có thể xảy ra và gây nguy hiểm đến tính mạng.

Đèn ngủ


Tốt nhất nên tắt đền khi ngủ , nếu muốn để đèn ngủ chỉ để ánh sáng rất yếu và cách xa giường càng xa càng tốt . Nó có khả năng ức chế sản xuất melatonin ( một hoạt chất có khả năng tăng sức đề kháng , ngăn ngừa ung thư ).

Nến thơm


Rất nhiều loại nến có thành phần chứa paraffin , độ nguy hiểm ngang ngửa khói thuốc lá . Không đốt nến quá 3 giờ đồng hồ trong phòng nên thay thế bằng nến sáp ong hoặc tinh dầu .

Túi thơm


Tiềm ẩn nhiều mối nguy hại từ các chất hóa học , chất tạo mùi , tăng nguy cơ mắc ung thư và bệnh đường hô hấp . Tốt nhất không nên cho vào giường khi ngủ .

Chai xịt phòng


Nhiều loại xịt phòng có chứa naphthalene và formaldehyde gây hại phổi và tăng nguy cơ phát triển bệnh ung thư . Không nên xịt trước khi đi ngủ , để chai xịt đúng nơi qui định và cách xa giường ngủ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét