Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Giải rượu từ 9 loại thực phẩm thân thuộc


1. Nước mía



Ngoài công dụng giải khát những ngày nóng bức , nước mía còn có chức năng giải rượu rất hiệu quả. Để làm được việc đó, bạn chỉ cần uống một cốc nước mía, nó sẽ giúp đánh bay cơn say của bạn 1 cách nhanh nhất có thể.

2. Cam quýt


Ăn hoặc uống khoảng 3-5 quả cam , quýt tươi. Không những có 1 nguồn Vitamin C dồi dạo mà còn có khả năng đánh tan cơn say 1 cách hiệu quả.

3. Nước gừng


Chỉ với 1 củ gừng tươi bạn có thể giải bia rượu 1 cách nhanh chóng bằng cách , cắt nhỏ củ gừng ra cho vào ấm nấu sôi lên rồi uống trực tiếp , có thể khuấy thêm 1 thìa mật ong nhằm tăng tác dụng nhanh nhất có thể.


4. Nước cơm


Có lẽ nhiều người sẽ ngạc nhiên với chức năng này của nước cơm đặc . Trong nước cơm đặc có chứa vô số loại đường và cả vitamin B ... Đó là những nguyên liệu có thể giúp người say tỉnh táo nhanh chóng . Cũng có thể khuấy thêm 1-2 thìa đường cát trắng vào để tăng công dụng.

5. Nước lọc


Giả dụ đang lúc gấp rút mà trong nhà bạn lại không còn bất kỳ thứ gì để giải rượu thì nước lọc sẽ là sự lựa chọn sáng suốt giúp bạn giải nhanh cơn say.

6. Chanh


Chanh pha thêm 1 ít đường vào nước ấm , đó là cách giải rượu vô cùng đơn giản và dễ dàng .

7. Cà chua


Bạn có thể sử dụng cà chua chín xay nhuyễn để giải nhanh cơn say. Những thành phần chính trong cà chua có khả năng giải rượu ngay lập tức, song song còn giúp cơ thể loại bỏ các chất độc ra ngoài.

8. Chuối


Ăn 3-5 quả chuối . Đó cũng là cách dễ dàng để giải rượu.

9. Củ đậu


Thật thiếu xót nếu như không kể đến củ đậu trong trường hợp này . Có thể ăn trực tiếp hoặc ép lấy nước uống để xua tan cơn say .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét