Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Các loại thực phẩm giúp tăng cân


1. Trứng.


Trứng là 1 nguồn cung ứng protein cũng như cholesteron cùng với 1 số loại vitamin như A.D và E. Những chất dinh dưỡng này thật sự rất tốt cho sức khỏe lại còn có có chức năng giúp bạn dễ dàng tăng cân1 cách lành mạnh. Hấp thụ 1 trắng trứng vào buổi sáng liên tục trong vòng 30 ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được kết quả.

2. Bơ.


Bơ là 1 loại thực phẩm phù hợp để có thể luôn được có mặt trong những bữa ăn phụ hoặc ăn vặt hằng ngày. Các thành phần cacbonhydrat chủ yếu cũng như những hợp chất béo lành mạnh có được trong bơ sẽ giúp cho bạn có khả năng tăng cân 1 cách hiệu quả nhất.


3. Những loại ngũ cốc.


Nhiều điều tra cũng như khảo sát  khoa học đã đưa ra nhữngchứng minh rằng việc ăn cũng như hấp thụ nhiều các loại ngũ cốc sẽ hỗ trợ cho chúng ta hồi phục được cân nặng và trong lượng.các loại ngũ cốc có rất nhiều các chấtbéo , vitamin và protein có lợi cho người suy dinh dưỡng..

4. Các loại hạt.


Những loai hạt có chứa đựng 1 hàm lượng calo khá là cao  cũng được bổ sung vào danh mục những  loại thực phẩm tăng cân bạn có thể chọn lựa.

5. Bơ đậu phộng.


Bơ đậu phộng rất giàu dinh dưỡng có khả năng hỗ trợ cũng như thúc đẩy  cho sự phát triển cơ bắp, hỗ trợ  người ốm gầy có thể  tăng cân nhanh lẹ.

6. Phomat


Loại thực phẩm có chiết suất và nguồn gốc từ sữa này được coi là " ông hoàng  dinh dưỡng". Trong phomat có chứng đựng 1 hàm lượng protein , canxi cũng như có 1 lượng chức béo dồi dào , nó có khả năng giúp những người bị suy dinh dưỡng lâu năm cũng như khó tăng cân sẽ nhanh chóng có được 1 cân nặng mong muốn . Tuy vậy chúng ta cũng nên hấp thụ phô mai 1 cách có chọc lọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét